Những Tiêu Chí Của Việc Đánh Giá Sau Sự Kiện

Tuy nhiên tâm lý chung của người tham dự là làm biếng không muốn điền vào các bản khảo sát một cách tự nguyện, nhất là ở những sự kiện đông người tham dự và không khí khá xô bồ. Để chắc chắn rằng khách hàng của bạn cung cấp cho bạn thông tin phản hồi, có thể đính kèm vé, xem việc điền đầy đủ vào nó như một phần "thủ tục" để nhận quà trước khi ra về hay để bốc thăm trúng thưởng một thứ gì đó.

Đừng quên đề cập đến dòng cảm ơn cuối cùng trong bản thông tin phản hồi, đại loại như: "Xin chân thành cảm ơn! Chúng tôi sẽ ghi nhận những đóng góp quý báu của bạn. Hẹn gặp lại ở sự kiện lần sau với nhiều cải tiến hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn". Việc đó sẽ làm cho người điền thông tin cảm thấy được trân trọng, nên nếu có những lần sau thì họ cũng sẽ vui vẻ đóng góp phản hồi cho bạn.

Bảng tổng kết này thường bao gồm các tiêu chí như liệt kê ở phía sau. Chúng ta có thể đánh giá theo thang điểm 1 đến 5 hoặc "Tốt, trung bình, tệ", bên cạnh đó đưa ra các nhận xét mang tính định tính.

- Mức độ hấp dẫn của nội dung

- Thiết kế của chương trình

- Thuê địa điểm tổ chức

- Bài PR trên báo

- Treo bandrol, dán poster

- Phát tờ rơi

- Rải link trên các forum, mạng xã hội

- Không gian tổng thể của Event

- Lắp đặt và trang trí sân khấu

- Lắp đặt cổng chào, khu triển lãm (nếu có)

- Sắp xếp và trang trí khu vực lễ tân, quầy bán vé

- Tiện ích khác: Chỗ đậu xe, toilet

- Lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng

- Hệ thống trình chiếu

- Nguồn điện

- Việc chuẩn bị quà tặng

- Việc chuẩn bị phương tiện đi lại

- Gởi giấy mời, confirm sự có mặt của khách mời

- Mua sắm công cụ nhỏ

- Tiệc và đồ uống

- Cách làm việc của MC

- Chương trình biểu diễn của ca sĩ, nhóm nhảy

- Sự có mặt của khách mời, đại diện công ty, khách VIP

- Thái độ làm việc của PG, PB

- Số lượng khách tham gia

- Thành phần khách tham gia

- Tỷ lệ hợp đồng được ký

- Tỷ lệ đăng ký trò chơi

- Mức độ nhận biết sản phẩm/thương hiệu

- Việc đón khách, đăng ký

- Việc phát quà mẫu, tặng quà

- Việc bán vé (

- Việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho khách mời

- Biện pháp thu hút khách, làm nóng tại chương trình (có hoạt động gì để đón tiếp khách)

- Mức độ ăn ý, chặt chẽ trong phối hợp thực hiện, việc phân bổ, điều phối nhân sự

- Chạy thử, tổng duyệt - Rehearsal

- Thời gian thực hiện

- Sự linh hoạt giải quyết các tình huống

- Các phát sinh ngoài kế hoạch, nguyên nhân

- Thu dọn hiện trường

- Trả vật dụng thuê mượn

- Thanh toán tiền cho nghệ sỹ, nhà cung cấp

- Làm báo cáo tổng kết tài chính

- Mức độ truyền tải của thông điệp, concept qua Event

- Sự ăn khớp giữa thời gian, lịch trình của kế hoạch và thực tế

Next Post Previous Post